Ads Here

Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Quy định lắp thiết bị định vị hợp chuẩn của bộ

Theo quy định, trước ngày 1/1/2016, xe oto kinh doanh vận chuyên chở hàng hóa có trọng vận chuyển từ 10 tấn trở lên phải gắn thiết bị định vị. Trước ngày 1/1/2017 đối với ô tô xe hơi kinh doanh vận tải có trọng tải kiểu dáng từ 3,5 tới dưới 7 tấn phải lắp đặt thiết bị định vị gps online.

Quy định lắp thiết bị hợp chuẩn của bộ

không những thế, những thiết bị định vị của xe hơi phải cam đoan tối thiểu những yêu cầu như: Lưu giữ và truyền dẫn được các thông tin: hành trình, tốc độ vận hành, số lần và thời gian dừng đỗ, đóng hoặc mở cửa ô tô, thời gian lái xe liên tục, thời gian tài xế trong 24 giờ của từng lái xe. thông báo từ thiết bị giám sát hành trình của ô tô sẽ được dùng trong quản lý nhà nước về hoạt động vận tải và quản lý hoạt động của tổ chức kinh doanh vận chuyên chở.

Nên lắp thiết bị định vị hợp chuẩn ở đâu?


Ngày nay còn khá nhiều người băn khoăn về việc chọn một địa điểm uy tín để gắn thiết bị định vị hợp quy. Đây là một nỗi trăn trở hoàn toàn có căn cứ bởi việc gắn có được bảo đảm thì mới mang lại được 1 kết quả dùng phải chăng nhất.



Không dễ gì để có khả năng chọn được một địa điểm gắn định vị uy tín bởi trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận gắn với các chính sách chăm sóc người mua được giới thiệu là rất tận tâm nhưng chỉ là những lời quảng cáo, truyền thông cho thương hiệu để thu hút khách hàng nếu người sử dụng không tinh ý thì rất có khả năng sẽ đưa ra quyết định sai lầm và cuối cùng phải gánh hậu quả trong quá trình dùng.

Trước rất nhiều luồng thông tin giới thiệu, quảng bá, việc của người dùng là dành ra vài phút để tìm hiểu các thông báo đó xem doanh nghiệp gắn định vị GPS đó có thật sự uy tín hay không? Người sử dụng có thể nhận định bằng hai cách khác nhau. Thứ nhất hỏi người nhà và bạn bè đã từng lắp đặt định vị để họ có thể cho bạn một lời khuyên hữu ích. Cách thứ hai bạn có thể tìm hiểu các thông tin về đơn vị gắn đó từ thông tin giới thiệu về đơn vị, địa điểm kinh doanh và các chính sách chăm sóc các bạn, thông tin về giá cả các dịch vụ. Thêm nữa bạn có thể tổng hợp các ý kiến đánh giá của người mua về công ty qua website, fanpage hoặc cũng có khả năng gọi điện để phân tích được sự nhiệt tình của nhân viên đơn vị đó.

Để được tư vấn lắp đặt thiết bị định vị xe ôtô các bạn hãy liên hệ với Bình Minh AUTO chúng tôi qua số điện thoại 0937833783

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét