Ads Here

Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm chọn camera hành trình và cảm biến áp suất lốp

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại camera hành trình với các tính năng khác nhau. Để lựa chọn đc con camera ưng ý, em xin chia sẻ với các bác bài viết sau
Nếu bác muốn kết nối wifi với điện thoại có con Vietmap X9S và Carcam W8, nhưng con này ko có camera sau.


Nếu bác muốn có camera hành trình trước sau thì có con Vietmap A45, Vietmap A50 (con này mới) và Vietmap G68 (màn hình gương thay thế gương chiếu hậu), 3 con này tính năng giống nhau là có cam sau, hỗ trợ lái xe an toàn, cảnh báo tốc độ và phần mềm dẫn đường S1.
Nếu các bác muốn bền và ổn định thì nên dùng dòng HP, HP F350 chuyên ghi hình, HP F550G ghi hình 2K siêu nét, HP F870G và HP F890G có camera sau.

Còn cảm biến áp suất lốp được phân làm 2 loại, đó là loại gắn ngoài và loại gắn trong (thay thế van xe luôn)
e tư vấn bác nên chọn con gắn ngoài vì lắp đặt đơn giản, dễ dàng sửa chữa, dễ thay pin, tuy là gắn ngoài dễ mất nhưng chẳng ai lấy để làm gì nếu ko lấy được màn hình hiển thị.
Còn loại cảm biến gắn trong thì rất phức tạp, mỗi lần lắp đặt hay sửa chữa là phải tháo lốp và cân bằng động bánh xe, nhưng loại này lắp trong nên ko sợ mất trộm (tham khảo thêm: http://www.carviet.vn/san-pham/ho-tro-lai-xe-cao-cap/cam-bien-ap-suat-lop.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét