Ads Here

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Đánh giá thiết bị dẫn đường Vietmap B50

Là một sản phẩm mới của Vietmap, được tung ra thị trường vào cuối năm 2017, thiết bị dẫn đường Vietmap B50 đang là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay của Vietmap.

Một số tính năng chính của Vietmap B50

Phần mềm dẫn đường VIETMAP S1

Phần mềm VietMap S1 với thuật toán tìm đường thông minh, dẫn đường hợp lý và chính xác được cập nhật thường xuyên. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.


Thuật toán hỗ trợ mới

VietMap S1 với phiên bản cập nhật mới được trang bị thuật toán thông minh, hỗ trợ lộ trình qua biển báo cấm theo giờ giúp tối ưu hóa khả năng tìm đường và đưa ra lộ trình tốt nhất của thiết bị.

Hệ điều hành Android – Kết nối Wifi


Nhờ chạy hệ điều hành Android, người dùng có thể sử dụng Vietmap B50 như một máy tính bảng. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, với nhiều tính năng đa phương tiện. Tiện dụng trong việc kết nối wifi để cập nhật thông tin, cập nhật dữ liệu bản đồ trực tuyến

Kết nối Camera lùi

Có cổng AV-in , cho phép kết nối với camera lùi và tự động chuyển sang màn hình camera lùi với các vạch khoảng cách khi bạn trả số về số lùi
Màn hình cảm ứng 5", màn hình rộng, giúp dễ dàng hơn trong cái thao tác tương tác với máy. Ngoài ra bạn có thể thoải mái sử dụng các tính năng giải trí trên máy một cách tốt hơn !



*** Xem thêm thiết bị giám sát hành tình chính hãng

Cảnh báo giới hạn tốc độ bằng giọng nói

VietMap S1 có tính năng cảnh báo tốc độ giới hạn trên từng cung đường của 63 tỉnh thành ở Việt Nam giúp lái xe an toàn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét