Ads Here

Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Các loại lốp xe tốt nhất hiện nay

Trong các vụ tai nạn giao thông, thì nguyên nhân do lốp xe kém chất lượng chiếm đến 66% vụ tai nạn. Để an tâm hơn trên mọi chặng đường, các bạn nên trang bị cho xe của mình những loại lốp xe tốt nhất. Dưới đây là 5 loại lốp xe tốt nhất hiện nay, mời các bạn tham khảo

1. Lốp xe xe hơi Dunlop

Lốp oto xe Dunlop là loại lốp có đặc tính là bám đường, cho độ bền và độ cứng rất cao. cho nên, loại lốp ô tô này thích hợp di chuyển trên những tuyến đường trót lọt, trượt hay mưa gió. không những thế, loại lốp này có nhược điểm là gây tiếng ồn cho xe hơi.

Tham khảo thêm: các bạn nên gắn thêm thiết bị cam bien ap suat lop để có thể kiểm soát được áp suất của lốp xe




2. Lốp oto ô tô Continental

Với độ ổn định cao và độ ồn vừa phải, đây là lốp ô tô ô tô phù hợp cho những loại xe hơi du chuyển khu thành phố. tuy thế, loại lốp ô tô này khá mỏng, nếu người tài xế không có kinh nghiệm tiêu dùng lốp này sẽ rất dễ làm hỏng lốp.Đây là loại phù hợp cho việc di chuyển nơi thành thị, vì độ ồn cùng với độ ổn định cao. tuy nhiên lốp ô tô khá mỏng, nếu như tài xế không có kinh nghiệm sử dụng loại lốp này dễ dẫn đến hư hỏng lốp.

3. Lốp oto oto Hankook

Loại lốp xe ô tô Hankook được phân phối từ Hàn Quốc và các dòng xe Hàn thường hay tiêu dùng loại lốp này. Thêm một sự chọn lựa nữa cho khách hàng về lốp xe có xuất xứ từ Hàn đó là loại lốp xe Kumho. những loại lốp xe hơi tới từ Hàn Quốc được phân tích về chất lượng khá rẻ, hơn nữa giá bán cũng rất hợp lý. Tại Việt Nam Kumho Tires chủ yếu sản xuất lốp oto dành cho những dòng xe hơi vận chuyển.



Có thể bạn quan tâm: cảm biến áp suất lốp ksi

4. Lốp oto xe Michelin

Michelin cũng là thương hiệu nổi danh thuộc nhà cung cấp lốp ô tô lão làng trên thế giới. Loại lốp này có ưu thế là vô cùng êm ái và có độ ổn định cao. Mặc dù thế, lốp ô tô xe Michelin rất kén đường chạy, nó chỉ thích hợp cho việc di chuyển tại những cung đường có chất lượng thấp, mặt khác loại lốp xe này có giá bán khá cao, phải là người chịu chơi mới dám sử dụng chúng.

5. Lốp xe đặc chủng Bridgestone

Bridgestone là thương hiệu lừng danh thế giới về lốp oto, đặc biệt là loại lốp đặc chủng Bridgestone. Loại lốp ô tô mang thương hiệu này cực kì đa dạng, được cung cấp dành từng loại ô tô khác nhau, tùy vào mục đích tiêu dùng.



Dành cho xe hơi xe hơi du lịch thì dòng lốp này có các loại như: Ecopia Bridgestone, Turanza Bridgestone, Potenza Bridgestone, B-Series Bridgestone, Dueler Bridgestone, Techno Bridgestone.

Đối với xe chuyển vận, xe buýt, xe hơi chuyển vận nhẹ thì gồm các loại: lốp oto khách dưới 16 chỗ và xe vận chuyển dưới một,2 tấn, lốp ô tô khách dưới 34 chỗ và xe vận chuyển nhẹ, lốp ô tô khách từ 40 chỗ và ô tô tải lớn

====================================
CÔNG TY TNHH TMDV BÌNH MINH AUTO
Hotline: 0937833783
Văn phòng: Số 38, Đường 185, KP.5, P. Phước Long B, Q9, TP.HCM
Gara: Số 40A Đường Nam Hòa, P.Phước Long A, Q.9, TPHCM
Website: http://www.carviet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét